Neyðarþjónusta og aðstoð

Glatað/stolið debet- eða kreditkort

Á opnunartíma bankanna hringir korthafi í sinn viðskiptabanka/sparisjóð og tilkynnir kortið glatað/stolið, en eftir lokunartíma bankans er hægt að hringja í þjónustuver Valitor í síma 525-2200. 

Neyðarþjónusta

Handhafa korta í útgáfuþjónustu hjá Valitor njóta þjónustu SOS, viðlaga og neyðarþjónustu. Slysa- og sjúkraþjónustan er hluti af ábyrgðarþætti ferðatrygginga korthafa. Tilkynna skal SOS svo fljótt sem verða má um alvarleg slys eða veikindi til að fá aðstoð.

Sími: +45 7010 5050.

Neyðarkort

Ef korthafi tapar korti sínu á ferðalagi er hægt að hringja í Valitor allan sólarhringinn og fá fullgilt kort sent með hraðflutningaþjónustu DHL. Pinn númerið fær korthafi uppgefið hjá Valitor þegar kortið er komið í hendur viðtakanda, gegn staðfestingu að um réttan korthafa sé að ræða. Gjald fyrir neyðarkort er skv. verðskrá Valitor hverju sinni.

Neyðarfé

Neyðarfé er afgreitt í gegnum Global Customer Assistance Service (GCAS) VISA í Baltimore sem er í samvinnu við afgreiðslustaði Western Union um allan heim. Valitor sér um milligöngu á afgreiðslu neyðarfjár. Gjald fyrir neyðarfé er skv. verðskrá Valitor hverju sinni