Öryggisatriði þegar kort er ekki á staðnum

Það er á ábyrgð söluaðila að réttur aðili sé viðtakandi þeirrar vöru/þjónustu sem pöntuð er. 

Gott er að hafa eftirfarandi gátlista við höndina

Upplýsingar um korthafa
Farið fram á eins ítarlegar upplýsingar um kaupanda og mögulegt er

  • Nafn, heimilisfang og land
  • Símanúmer - taktu niður símanúmer af númerabirti ef mögulegt er
  • Netfang - fáðu einkanetfang viðskiptavinar (ókeypis netföng geta verið varasöm)
  • Flutningsaðili - notið viðurkenndan flutningsaðila sem krefst undirskriftar við afhendingu á vörunni
  • Afhendingarstaður - ef um "berist til " afhendingarstað er að ræða, skaltu fara fram á frekari upplýsingar
  • IP tala - það er hægt að láta birta hvaðan IP tala kaupanda kemur og bera þær upplýsingar saman við afhendingarstað/land

Einkenni svikafærslna

  • Pöntun er óvenju stór
  • Keypt er fyrir óvenju háar upphæðir
  • Sama varan er pöntuð aftur og aftur
  • Sami viðskiptavinurinn notar mismunandi kortanúmer
  • Viðskiptavinurinn biður þig um að greiða flutningskostnað og taka hann út af greiðslukorti
  • Viðskiptavinurinn pantar hraðsendingu óháð því hvað það kostar
  • Viðskiptavinurinn gerir margar tilraunir áður en greiðsla er samþykkt
  • Viðskiptavinurinn hættir við kaup á vöru eða þjónustu/gistingu og biður þig að endurgreiða inn á reikning í stað kortsins sem hann notaði til að greiða með eða inn á annað kort

Hvað á að gera ef grunsemdir vakna?

  • Berðu símanúmer sem hringt er úr (ef um símgreiðslu er að ræða) saman við nafn/heimilisfang/land afhendingarstaðar
  • Ef þú ert með Greiðslusíðu Valitor getur þú farið inn á Þjónustuvef Valitor og lokað fyrir IP-tölur sem tengjast hugsanlegri misnotkun
  • Ef þú ert með Greiðslugátt getur þú haft samband við þitt hugbúnaðarhús og fengið lausnir hjá þeim varðandi lokun á IP-tölum